VN|EN
Văn hóa doanh nghiệp

Văn hóa doanh nghiệp

Tiền thân của Tâm Phát là cửa hàng phụ kiện điện thoại An Bình, được thành lập từ năm 2016, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh phân phối các nhãn hiệu sản phẩm linh kiện và phụ kiện điện thoại với văn phòng tại Hà nội với khát vọng của tuổi trẻ và mong muốn đưa những giá trị lan toản đến mọi khách, từ ngày 11/12/2019, Cửa hàng An Bình chuyển đổi và hoạt động dưới dạng mô hình Công Ty với tên chính thức là CÔNG TY TNHH TÂM PHÁT CORPORATION VIỆT NAM

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY

  • Tên tiếng việt: CÔNG TY TNHH TÂM PHÁT CORPORATION VIỆT NAM

  • Tên viết tắt: TAM PHAT CORP
  • Sologan: Lan tỏa giá trị đích thực

Giới thiệu TPCORP

Ý nghĩa tên Công Ty “TÂM PHÁT’ viết tắt của “Tận tâm” và “Phát triển” trong đó:

Giới thiệu TPCORP

  •  Tận tâm: Là một trong những giá trị cốt lõi và là nền tảng phát triển của Công ty. Với Công ty, khách hàng là trung tâm, là ưu tiên hàng đầu. Do vậy, toàn thể CBNV Công ty luôn thực hiện các công việc bằng tất cả tâm huyết, sự tôn trọng đối với công việc nhằm đem đến những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.
  • Phát triển: Tâm Phát không ngừng nghiên cứu, sáng tạo và phát triển các sản phẩm, dịch vụ tiên tiến hơn để phục vụ nhu cầu và mong đợi của khách hàng trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển.

TÂM PHÁT hoạt động trong 4 lĩnh vực chính bao gồm:

  1. Thương mại - dịch vụ
  2.  Phát triển công nghệ
  3.  Nhượng quyền thương hiệu
  4.  Đầu tư - phát triển

Chiến lược phát triển 3 năm

Trong cả 4 lĩnh vực TÂM PHÁT đều mong muốn ''Lan tỏa giá trị đích thực''  thật nhiều đến với khách hàng.

' http://qrcode.upqrc.com/q/10865https://upqrc.com/v/10865