VĂN HÓA NƠI CÔNG SỞ CỦA TPCORP
Văn hóa công sở là một trong những yếu tố góp phần xây dựng giá trị thương hiệu, tạo sự khác biệt tích cực và sự phát triển của mỗi Công ty. Và để tạo ra môi trường làm việc có văn hóa, mỗi cá nhân cần rèn luyện những thói quen, lối ứng xử văn minh, lịch sự nơi công sở. Vậy để có một lối ứng xử tốt, nhân viên TPCorp cần đảm bảo những yêu cầu sau:
Trên tinh thần cộng tác, đoàn kết và chia sẻ, mọi thành viên trong Công ty cần xây dựng cho bản thân lối ứng xử lành mạnh vì môi trường văn hóa chung của Công ty cùng nhau hoàn thành những mục tiêu chung.