Với lĩnh vực kinh doanh đa ngành, mỗi cá nhân làm việc tại Công ty phải luôn xác định rằng “Có khách hàng là có Tâm Phát”. Do vậy, nhân viên Công ty phải làm việc với mục tiêu: biến khách hàng thành những khách hàng thân thiết, luôn hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc chia sẻ và cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, luôn phục vụ khách hàng với tinh thần, thái độ phục vụ cao nhất.
Để khách hàng và đối tác có thể đặt sự tín nhiệm và lựa chọn của mình dành cho Công ty thì mỗi cá nhân khi giao tiếp với khách hàng, đối tác cần:
Ví dụ:
Không gọi khách hàng bằng từ “họ” trước mặt khách hàng mà nên thay bằng từ “Khách” hoặc “Khách hàng”, Anh/chị...
Với phương châm làm việc chủ động, quan tâm đến hiệu quả công việc, giữ chữ tín trong kinh doanh, Công ty luôn hướng tới một môi trường văn hóa làm việc trách nhiệm, đoàn kết cũng như sự trung thực, phấn đấu nỗ lực của từng thành viên để hoàn thành các mục tiêu chung đặt ra.